Mommy Knows Best - Goat's Rue วิตามินกระตุ้นน้ำนม

฿0 ฿ 1,290

Goat Rue เป็นหนึ่งในสมุนไพรที่มีศักยภาพมากที่สุดที่รู้จักกันในการเพิ่มการผลิตน้ำนมแม่ในมารดาที่ให้นมบุตร เป็นวิธีแก้ปัญหาที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณแม่หลายคนที่แพ้พืชผักชนิดหนึ่งที่ได้รับพร ลูกฟีนูกรีก หรือนมผสมอื่นๆ Mommy Knows Best - Goats Rue มี Goats Rue 350 mg / capsules

  • Description

Product Description

Mommy Knows Best - Goat's Rue วิตามินกระตุ้นน้ำนม
(120 capsuls สำหรับทาน 1 เดือน)





 

ประโยชน์ของ Mommy Knows Best - Goat's Rue วิตามินกระตุ้นน้ำนม

Goat's Rue เป็นหนึ่งในสมุนไพรที่มีศักยภาพมากที่สุดที่รู้จักกันในการเพิ่มการผลิตน้ำนมแม่ในมารดาที่ให้นมบุตร เป็นวิธีแก้ปัญหาที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณแม่หลายคนที่แพ้พืชผักชนิดหนึ่งที่ได้รับพร ลูกฟีนูกรีก หรือนมผสมอื่นๆ

 

GOAT'S RUE เป็นกาแลกตาโกกที่ทรงพลัง ซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านความสามารถในการพัฒนาเนื้อเยื่อของเต้านม นี่คือเนื้อเยื่อที่รับผิดชอบในการให้นมหรือการผลิตน้ำนม

 

Goat's Rue คืออะไร?

Goat's rue (Galega officinalis) เป็นพืชพื้นเมืองในยุโรปและตะวันออกกลาง มันถูกใช้ในยาสมุนไพรเพื่อรักษาวัณโรคและลดระดับน้ำตาลในเลือด นอกจากนี้ยังเป็นสมุนไพรเลี้ยงลูกด้วยนมยอดนิยมที่ผู้หญิงใช้ทำน้ำนมแม่มากขึ้น

 

เดิมทีใช้ในยุโรป ใบแห้งของต้น Goat's rue ประสบความสำเร็จในการส่งเสริมการผลิตน้ำนมของวัวและแพะ จากนั้นในช่วงปลายทศวรรษ 1800 โรงงานก็ถูกนำไปยังสหรัฐอเมริกาเพื่อเป็นแหล่งอาหารสำหรับปศุสัตว์ น่าเสียดายที่มันไม่ใช่พืชผลที่ดีเพราะมีรสขมและมีลักษณะเป็นพิษ ในสภาพที่สดใหม่ มันกลับกลายเป็นว่าเป็นอันตราย และถึงกับทำให้สัตว์บางชนิดถึงตายได้ ทุกวันนี้ แม้ว่าจะเป็นไม้ดอกที่สวย แต่รูแพะก็ถือเป็นวัชพืชที่มีพิษในสหรัฐอเมริกา

 

Goat's rue (โกทรู) และการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ 

เป็นที่นิยมในฝรั่งเศสและประเทศอื่น ๆ ในยุโรป ใบแห้งของต้นร่องของแพะถือเป็นกาแลคตากูก และสมุนไพรนี้มักแนะนำให้คุณแม่ที่เลี้ยงลูกด้วยนมแม่เพื่อเพิ่มปริมาณน้ำนม นอกจากนี้ยังใช้เพื่อกระตุ้น การเจริญเติบโตของเนื้อเยื่อเต้านม ดังนั้นจึงอาจเป็นประโยชน์สำหรับผู้หญิงที่ต้องการให้นมลูกหลังการผ่าตัดเต้านม

Goat's Rue เป็นพืชตระกูลเดียวกับ Fenugreek ผู้หญิงบางคนบอกว่ามันใช้ได้ผลดีพอๆ กันหรือดีกว่าฟีนูกรีกด้วย อย่างไรก็ตามผลลัพธ์อยู่ที่แต่ละบุคคล

 

ส่วนประกอบของ Mommy Knows Best - Goat's Rue วิตามินกระตุ้นน้ำนม


Goat's Rue 350 mg ต่อหนึ่งแคปซูล

 



วีธีการรับประทาน Mommy Knows Best - Goat's Rue วิตามินกระตุ้นน้ำนม

การใช้งานที่แนะนำ: รับประทาน 1 แคปซูล วันละ 4 ครั้ง สำหรับผู้หญิงน้ำหนักเกิน 180 ปอนด์ รับประทาน 2 แคปซูล 3 ครั้งต่อวัน เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ให้หลีกเลี่ยงของเหลวมากกว่า 1-2 ออนซ์ 15 นาทีก่อนและหลังการให้ยาแต่ละครั้ง
 

ปริมาณของ Mommy Knows Best - Goat's Rue วิตามินกระตุ้นน้ำนม


บรรจุกระปุกละ 120 แคปซูล (สำหรับทาน 30 วัน )
 


ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.verywellfamily.com/goats-rue-and-increasing-the-supply-of-breast-milk-431841

comments powered by Disqus